ม่านทึบแสง ม่านม้วนแบบทึบแสง (Blackout) หรือม่านม้วนแบล็คเอ้าท์ เป็นผ้าม่านแบบที่ไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด ไม่ต้องซัก ช่วยป้องกันแสงแดดได้มากที่สุด

ม่านม้วนแบบทึบแสง (Blackout) หรือม่านม้วนแบล็คเอ้าท์ เป็นผ้าม่านแบบที่ไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด ไม่ต้องซัก ช่วยป้องกันแสงแดดได้มากที่สุด รูปแบบทันสมัย ไม่เกะกะ เหมาะกับห้องที่ต้องการความเป็นเป็นผ้าประเภททึบแสง ทำจากโพลีเอสเตอร์ เคลือบผิวด้านนอกด้วยพีวีซี จึงป้องกันแสง uv ได้100% ผ้าชนิดนี้จะมีคุณสมบัติป้องกันแสงได้ 90-100% ทำให้ห้องมืดสนิทแม้ในวันที่แสงแดดจ้า ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวได้มาก เหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการให้แสงแดดเข้ามาน้อย เช่น ห้องนอน ห้องดูทีวี หรือห้องประชุม ห้องจึงไม่ร้อน ม่านม้วนมีให้เลือกใช้ถึง 3 ระบบคือ ระบบโซ่ดึง ระบบสปริงล็อก และ เซมิออโต้



ม่านม่วน Sunscreen กรองแสง 60-70% สามารถมองผ่านจากภายในออกไปภายนอกได้ แต่ไม่สามารถมองผ่านจากภายนอกเข้ามาภายในได้

ม่านม่วน Dim out  กรองแสง 70-80% มองผ่านจากภายในออกไปภายนอกไม่ชัดเจน มองผ่านจากภายนอกเข้ามาภายในไม่ได้

ม่านม่วน Blackout กรองแสง 80-100% ไม่สามารถมองผ่านจากภายในออกไปภายนอกได้ และก็ไม่สามารถมองจากภายนอกเข้ามาภายในได้

ดูผลงานการติดตั้งบางส่วน


ม่านม้วน sunscreen

ม่านม้วนกันแดด (Sunscreen) แบบกรองแสง ผลิตจากเส้นด้ายที่เคลือบด้วย PVC แสงลอดผ่านเข้ามาได้ประมาณ 1-10% เป็นม่านที่สามารถมองเห็นกันได้ทั้ง 2 ด้าน ในเวลาที่แตกต่างกัน ในเวลากลางวันผู้อยู่อาศัยภายในบ้านจะมองเห็นภายนอก คนภายนอกจะมองไม่เห็นภายใน ส่วนในเวลากลางคืนผู้อยู่อาศัยภายในบ้านจะมองไม่เห็นภายนอก ส่วนคนภายนอกจะมองเห็นภายในบ้าน ซึ่งจะตรงกันข้ามกัน เหมาะสำหรับนำมาตกแต่งในจุดที่ต้องการมองเห็นวิวภายนอกได้แม้ยังปิดม่านอยู่ เพื่อผ่อนคลายสายตาหรือชมวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสวยงาม และลงตัว

 

ม่านม้วนแสงผ่านได้ (Dim out)

ม่านม้วนแสงผ่านได้ (Dim out) แบบโปร่งแสง เนื้อผ้าผลิตจากโพลีเอสเตอร์ 100% เมื่อดึงผ้าลงมาจะให้แสงสว่างภายในห้องประมาณ 30-50% มีลักษณะเด่นที่ความเป็นส่วนตัว เพราะเมื่อดึงผ้าลงมา ทั้งภายนอกและภายใน จะมองไม่เห็นกัน เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก หรืออาจจะใช้ในสำนักงานที่แม้หน้าต่างใกล้กับโต๊ะทำงานยังก็สามารถใช้ได้

ผลงานบางส่วนการติดตั้งม่านม้วน DIMOUT กันแสง 80 %


Visitors: 32,219